วันจันทร์ที่ 9 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

3 ความคิดเห็น:

  1. ช่องว่างอยู่ที่ ต่ำเอี่ยว ได้เปรียบ 1 % (ลองคำนวนแบบ หยาบๆดูอ่ะคัฟ)
    ถ้า ไฮโลไฮเทค ที่นั๊ยมีโปร แทง 1000 จ่าย 2100 บาท นี่คืนขุมทรัพย์....จะได้เปรียบ 6% อิอิ

    ***ขอบคุณบล็อกดีๆ ที่ช่วยคำนวนค่าตรรกะให้คัฟ***
    โฆษณาสักนิดสสสสส
    SammyMagic.com จำหน่ายอุปกรณ์มายากรณ์ กระเป๋าซ่อนไพ่ เสื้อซ่อนไพ่ เครื่องซ่อนไพ่ สำหรับ มืออาชีพและทั่วไป...คุณภาพและการรับประกันคือหัวใจของเรา

    ตอบลบ
  2. บอนทีปอยเปด11ไฮโลเป็นสูงมีไม่ครับผมอยากรู้ เพาะแถ้วบ้านผมสำโรงเล่น11เป็นสูงแต่ปิดไปแล้ว ถ้ามีชื่อบอนอะไรครับผมจะได้ไปถูก ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  3. ไม่ระบุชื่อ6 กันยายน 2560 เวลา 02:37

    ไหนครับสูตรผมดูไม่ออกครับ

    ตอบลบ

Download Game PC Free

Download Game PC Free

ดาวน์โหลดเกมส์ pc ฟรี